Q มีบริการจัดส่งพื้นที่ไหนบ้าง
A คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่บริการจัดส่งได้เพียงคลิก >"ตรวจสอบพื้นที่จัดส่ง"
รถเข็นของคุณว่างเปล่า
หากยังไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Tops online คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์
สมัครสมาชิกด้วยบัญชีเฟสบุค หรือ สมัครสมาชิกด้วยอีเมล
หากคุณเป็นสมาชิกเว็บ Tops online อยู่แล้ว เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเฟสบุ๊คที่ได้ลงทะเบียนไว้ หรือ กรอก E-mail พร้อมทั้งรหัสผ่านที่ได้ลงทะเบียนไว้และเลือก “เข้าสู่ระบบ”
แนะนำวิธีการใช้งานเว็บไซต์ และเข้าถึงการช่วยเหลืออื่นๆ
พิมพ์สินค้าที่ต้องการค้นหาลงในช่อง “ค้นหาสินค้า” จากนั้นคลิกที่ไอคอน search เพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ
เมื่อต้องการซื้อสินค้า ให้คลิกที่ปุ่ม “ใส่รถเข็น”
สามารถเลือกเพิ่มจำนวนสินค้า “+” หรือ ลดจำนวนสินค้าด้วยเครื่องหมาย “ - ”
สามารถตรวจสอบหรือแก้ไขจำนวนและรายการสินค้าได้โดยการเลือกไอคอนรูปรถเข็นสินค้าที่ด้านขวาของเว็บ รถเข็นสินค้าจะแสดงจำนวนสินค้า ราคาสุทธิ ค่าจัดส่ง และราคาสินค้าทั้งหมด เมื่อตรวจสอบและแก้ไขรายการสินค้าเรียบร้อยแล้วให้เลือก "ดำเนินการสั่งซื้อสินค้า”
การตรวจสอบรายการสินค้า เลือกวิธีการจัดส่ง/รับสินค้า
หากคุณต้องการ “ใบกำกับภาษี” กรุณาเลือกเครื่องหมายถูกในช่อง “ต้องการใบกำกับภาษี” และ กรอกข้อมูล “สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่” หรือ เลือก “ไม่รับใบกำกับภาษี”
เลือกวิธีการจัดส่งด่วน และ วันเวลาที่ต้องการรับสินค้า จากนั้น เลือก “ไปขั้นตอนการชำระเงิน”
หรือ เลือกบริการจัดส่งปกติ และ วันเวลาที่ต้องการรับสินค้า จากนั้น เลือก “ไปขั้นตอนการชำระเงิน”
ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้สามรูปแบบ ได้แก่ ชำระบัตรเครดิตออนไลน์ ชำระด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้า และชำระด้วยบัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า หากเลือก “ชำระบัตรเครดิตออนไลน์” กรุณาเลือกกรอกข้อมูลบัตรเครดิตและดำเนินขั้นตอนการชำระเงิน หลังจากนั้นกด “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า” ถือว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
ในกรณีที่สินค้าในรายการสั่งซื้อหมด หรือ ไม่สามารถจัดส่งได้ คุณสามารถเลือกความประสงค์ให้ “พนักงานของเราโทรศัพท์แจ้ง” หรือ “ไม่ต้องการให้พนักงานโทรแจ้ง” และ สามารถใส่ข้อความถึงพนักงานที่จัดสินค้าตามความประสงค์ของท่านได้ในช่อง “โน๊ต” หลังจากนั้นกด “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า” ถือว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์
คุณสามารถดาวน์โหลด Tops Online แอปพลิเคชันโดยสแกน QR Code ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่
Open Tops online application
การสมัครสมาชิก
A หากยังไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Tops Online คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยเฟสบุ๊ก หรือ อีเมล
การ Login เข้าสู่ระบบ
A หากคุณเป็นสมาชิก Tops Online อยู่แล้ว เข้าสู่ระบบด้วยเฟสบุ๊กที่ได้ลงทะเบียนไว้ หรือ กรอกอีเมลพร้อมทั้งรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้และเลือก “เข้าสู่ระบบ”
การค้นหาสินค้า และ การสั่งซื้อสินค้า
สถานะ และ ประวัติคำสั่งซื้อ
คูปองส่วนลด
แชทกับทีมงาน
Q ทำไมสินค้าถึงมีหน้าตาไม่เหมือนในรูป
A เนื่องจากผู้ผลิตสินค้ามีการปรับปรุงรูปแบบผลิตภัณฑ์เรื่อยๆ เพื่อการกระตุ้นยอดขาย แต่ลูกค้าจะได้สินค้าเดียวกันแน่นอน
Q มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตอะไรบ้างไหม
ลูกค้าสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ร่วมรายการได้ที่หน้าสิทธิพิเศษ
Q ฉันเห็นโปรโมชั่นซื้อ 2 จ่าย 1 มันคืออะไร
เมื่อเลือกซื้อสินค้าประเภทซื้อ 2 จ่าย 1 ลูกค้าสามารถกดจำนวนสินค้า 2 ชิ้น แล้วราคาของชิ้นที่ 2 จะเป็น 0 บาทโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกันกับโปรโมชั่น ซื้อ 3 จ่าย 2
Q รหัสคูปอง (e-coupon) คืออะไร
A รหัสคูปอง (e-coupon) ใช้เป็นส่วนลดค่าสินค้าเมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับเรา รหัสคูปอง (e-coupon)
Q ฉันได้รับรหัสคูปอง (e-coupon) มา จะใช้ได้อย่างไร
A ในขั้นตอนการชำระเงิน หลังจากลูกค้าเลือกวันและเวลาจัดส่ง เว็บจะนำคุณไปยังหน้า “ตรวจเช็ครายการสินค้า” เพื่อให้ลูกค้าตรวจเช็ครายการสินค้าที่หน้าสรุปรายการสั่งซื้อ และหากลูกค้าต้องการใส่รหัสคูปอง (e-coupon) สามารถเลือก “ใส่รหัสคูปอง” เพื่อกรอกรหัสคูปองส่วนลดสินค้าได้ในขั้นตอนนี้
Q ฉันใส่รหัสคูปอง (e-coupon) แต่ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้
รหัสคูปอง (e-coupon) จะมีระยะเวลาการใช้งานและเงื่อนไข กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุของคูปองและสามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่นี่
Q มีเงื่อนไขอะไรในรายการโปรโมชั่นไหม
A มีค่ะ สามารถตรวจสอบได้ดังนี้:
ตัวอย่าง คูปองซื้อครบ 1,000 ลด 100 บาท คูปองนี้จะสามารถใช้ได้เมื่อ มูลค่ารวมของสินค้า (ไม่รวมสินค้ายกเว้น) มากกว่าหรือเท่ากับ 1,000 บาท โดยคำนวณจากราคาโปรโมชั่น หลังหักส่วนลดต่าง ๆ เช่น
โคล่า | ซื้อ2 จ่าย1 | ราคา 60 บาท |
ไวน์แดง | ราคา 700 บาท | |
แป้งสาลี | Red Hot | ราคา 200 บาท |
โยเกิร์ต | ราคา 100 บาท |
ยอดที่นำไปคำนวณเพื่อรับส่วนลด คือ 60+200+100 = 360 บาท กรณีนี้ ระบบจะไม่นำยอดไวน์แดงมาคำนวณ เนื่องจากเป็นสินค้ายกเว้น ดังนั้น ใบเสร็จนี้ไม่สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ เนื่องจากยอดซื้อไม่ครบ 1,000 บาท
Q มีวิธีชำระค่าสินค้าแบบไหนบ้าง
A ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์, ชำระด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้า หรือ ผ่านแอพพลิเคชั่นดอลฟิน วอลเล็ท, หรือรูดบัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า
Q การใช้บัตรเครดิตชำระเงินค่าสินค้ากับท็อปส์ออนไลน์ปลอดภัยหรือไม่
A คุณสามารถวางใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและปลอดภัย ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบรักษาความปลอดภัยในการส่งข้อมูลตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร และจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตใดใดไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์
Q ฉันทำการจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ไปแล้ว แต่ฉันไม่อยากรับสินค้าบางอย่างเมื่อมีพนักงานไปส่ง ฉันจะได้รับเงินคืนอย่างไร
A เมื่อลูกค้าเลือกการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ทางระบบจะเพียงทำการล็อกวงเงินในเครดิตของลูกค้าเท่านั้น เมื่อได้รับสินค้า แล้วลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางอย่าง ลูกค้าสามารถคืนที่พนักงานจัดส่ง แล้วบัตรเครดิตจะถูกปรับยอดชำระให้ถูกต้องอีกครั้ง
Q ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินค่าสินค้าภายหลังได้หรือไม่
A ทางเราต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูง แต่ตอนนี้เรายังไม่มีนโยบายเปลี่ยนวิธีการชำระเงินค่าสินค้าหลังจากสิ้นสุดขั้นตอนการยืนยันการสั่งซื้อ ทั้งนี้ หากลูกค้ามีข้อสงสัย กรุณาติดต่อเราที่นี่หรือโทร 1467 (09:00 - 21:00)
เงื่อนไขของการรับชำระเงิน :
1. Credit / Debit card Online
1.1 ขั้นตอนการชำระเงินออนไลน์
หมายเหตุ ชำระผ่านบัตรเดบิต ด้วยช่องทางออนไลน์ (Payment gateway), หรือการชำระด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต(Payment gateway) ผ่านช่องดอลฟินกับท็อปส์ ออนไลน์นั้น เป็นการตัดยอดชำระเงินในบัตรของท่านทันทีในวันที่สั่งซื้อสินค้า และ ตามยอดที่มีการสั่งซื้อสินค้า ซึ่งการหักเงินนั้นเป็นไปตามนโยบายของธนาคารผู้เป็นเจ้าของบัตร
1.2 กรณีที่มีการคืนเงินให้แก่ลูกค้า จะเป็นไปตามกรณีดังต่อไปนี้
หมายเหตุ บัตรที่ไม่แนะนำในการชำระผ่านช่องทางออนไลน์ คือ บัตรเดบิต (ของทุกธนาคาร), บัตร JCB, บัตร American Express (Amex), และบัตรธนาคารต่างประเทศ
2. การชำระด้วยเงินสด แบบบริการเก็บเงินปลายทาง(Cash on Delivery)
3. การชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต แบบบริการเก็บเงินปลายทาง
(Credit/Debit on Delivery)
เงื่อนไขและขั้นตอนของการเปลี่ยนสินค้าและการคืนสินค้า
หมายเหตุ
สินค้าบางประเภทอาจจะอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า แม้มีการเปิดหีบห่อหรือบรรจุภัณฑ์แล้ว ซึ่งทางท็อปส์ ออนไลน์ จะนำส่งสินค้าให้ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เป็นผู้พิจารณา
เงื่อนไขในการคืนเงิน :
ท่านสามารถขอรับเงินคืน ตามวิธีดังต่อไปนี้
Q มีบริการจัดส่งพื้นที่ไหนบ้าง
A คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่บริการจัดส่งได้เพียงคลิก >"ตรวจสอบพื้นที่จัดส่ง"
Q มีวิธีรับสินค้าแบบไหนบ้าง
A เรามีบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณ และบริการ Click & Collect (รับสินค้าที่จุดบริการท็อปส์)
Q มีค่าจัดส่งหรือไม่
A หากออเดอร์มูลค่ามากกว่า 888 บาทขึ้นไป จะไม่มีค่าจัดส่งใดๆ แต่หากออเดอร์มีมูลค่าน้อยกว่า 888 บาท จะมีค่าจัดส่ง 60 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าแบบปกติ
ทั้งนี้ท็อปส์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธ์ในการจำกัดจำนวนการสั่งซื้อสินค้าประเภทน้ำดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ของแห้ง และของใช้ในบ้าน ต่อคำสั่งซื้อ ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์ที่จะสั่งซื้อสินค้าประเภทดังกล่าวในจำนวนเกินกว่าจำนวนขั้นต่ำที่กำหนดแต่ไม่เกินจำนวนจำกัดสูงสุดต่อคำสั่งซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของการจัดส่งที่ท่านเลือก ดังรายละเอียดด้านล่างนี้
Q ฉันไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ฉันต้องทำอย่างไร
A กรุณาตรวจสอบว่าอีเมลและรหัสผ่านที่คุณใช้ในการลงชื่อเข้าสู่ระบบถูกต้อง หากยังไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าของ The 1 ที่ contact@the1.co.th หรือโทร 0-2660-1000
Q หากฉันต้องการดูข้อมูลส่วนตัวของฉันที่ได้ให้ไว้กับท็อปส์ออนไลน์ ฉันต้องทำอย่างไร
A คุณสามารถเรียกดูข้อมูลส่วนตัวของคุณที่ได้ให้ไว้กับเราได้โดยเริ่มต้นจากเข้าสู่ระบบท็อปส์ออนไลน์ และเลือกเมนู บัญชีลูกค้า ที่ด้านขวาของเว็บ
เลือก ข้อมูลส่วนตัว และ ที่อยู่จัดส่ง
คุณสามารถดูชื่อ-สกุล หมายเลข The 1 เบอร์ติดต่อ และอีเมลที่คุณให้ไว้กับเราได้ในเมนูข้อมูลส่วนตัว
Q ฉันสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของฉันได้หรือไม่
A ลูกค้าสามารถเข้าไปแก้ไขได้โดย
1. แก้ไขข้อมูลส่วนตัว : แก้ไขชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทร,หมายเลข The1
2. สร้างที่อยู่จัดส่งใหม่ : เพิ่มที่อยู่ในการจัดส่ง
3. แก้ไข/ลบ ที่อยู่จัดส่ง : ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ชื่อผู้รับ หรือเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับสามารถเข้าไปแก้ไขได้ หรือ ต้องการลบที่อยู่จัดส่งสินค้านี้ สามารถลบออกจากข้อมุลที่อยู่จัดส่งที่บันทึกไว้ได้
อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวใน The 1 หรือข้อมูลส่วนตัวที่อยู่ในแถบเมนูข้อมูลส่วนตัวด้านขวา กรุณาติดต่อไปที่ 02-660-1000 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์The 1เพื่อทำการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของคุณ
Q ฉันจะเพิ่มข้อมูลลงในเดอะวันการ์ดอย่างไร
A กรุณาติดต่อเราเว็บ The 1and หรือโทร 02-295-0930 เพื่อทำการอัพเดทข้อมูลเดอะวันการ์ด
Q หากฉันต้องการดูสถานะการสั่งซื้อ/ประวัติการซื้อสินค้าของฉันกับท็อปส์ออนไลน์ ฉันต้องทำอย่างไร
A คุณสามารถเรียกดูข้อมูลส่วนตัวของคุณที่ได้ให้ไว้กับเราได้โดยเริ่มต้นจากเข้าสู่ระบบท็อปส์ออนไลน์ และเลือกเมนู “สถานะ และ ประวัติการซื้อ”
สามารถเลือก เลขที่ใบสั่งซื้อ เพื่อดูรายละเอียดของการซื้อในครั้งนั้น
เมื่อเลือกแล้วจะพบกับรายการสินค้าที่เลือก และ รายละเอียดของการสั่งสินค้า
Q หากฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าเดิมซ้ำอีกครั้ง ฉันต้องทำอย่างไร หรือ จะต้องเลือกซื้อสินค้าทั้งหมดใหม่อีกครั้ง
A คุณสามารถสามารถเลือก เลขที่ใบสั่งซื้อที่ต้องการสั่งซื้อซ้ำและกด “สั่งซื้อซ้ำ” รายการสินค้าทั้งหมดจะไปปรากฏในตะกร้าสินค้า
Q หากฉันต้องการยกเลิกรับข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นทางอีเมล ต้องทำอย่างไร
A คุณสามารถสามารถเลือก ยกเลิกการรับข่าวสารโปรโมชั่นทางอีเมล ได้ด้วยตัวคุณเอง โดยเปิดอีเมลข่าวสารโปรโมชั่นจากท็อปส์ ออนไลน์
เลื่อนไปที่ด้านล่างของอีเมลข่าวสารโปรโมชั่นจากท็อปส์ ออนไลน์ เลือก “Unsubscribe”
ซึ่งจะมีการให้เลือก ยืนยันที่จะเลิกรับข่าวสารโปรโมชั่นจากท็อปส์ ออนไลน์ โปรดตรวจสอบว่า
1. คุณไม่ได้มีการทำเครื่องหมายในช่อง
2. กด "ยืนยัน" เพื่อดำเนินการยกเลิกการรับข่าวสารโปรโมชั่นจากท็อปส์ ออนไลน์