Loading...

0
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Tops online ท็อปส์ออนไลน์
จัดส่งแบบด่วน
จัดส่งแบบปกติ
รับสินค้าที่สาขา
Cart
0

You can quick select/change delivery address or pickup store from this bar.

You can view products in your cart and start checkout from here.

รถเข็นและชำระเงิน

spc-empty-cart-icon

รถเข็นของคุณว่างเปล่า

ข้อมูลที่อยู่จัดส่ง
Review Address
โปรดปักตำแหน่งการจัดส่งของคุณ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งแม่นยำมากยิ่งขึ้น
รับสินค้าที่สาขา
เลือกร้านรับสินค้า
ผู้รับสินค้า

โปรดระบุชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดำเนินการต่อ

เปลี่ยน
The1
ตรวจสอบคะแนนคงเหลือ
คุณจะได้รับ  คะแนน
ตรวจสอบ เชื่อมต่อ แลก เปลี่ยน

แลกคะแนนสำเร็จ $point คะแนน

ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้.

icon

การชำระเงินของ Tops Prime สำหรับเดือนแรกจะถูกหักด้วยคะแนน The 1 และตั้งแต่เดือนถัดไปจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณ

icon

คะแนนไม่เพียงพอสำหรับการชำระเงินเต็มจำนวน การชำระเงินของ Tops Prime จะถูกหักจากบัตรเครดิตของคุณ

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?
คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่? ใช่
icon

ใบกำกับภาษีจะถูกส่งไปพร้อมกับพัสดุ

สรุปคำสั่งซื้อ
จัดส่งด่วน 24 ชม. จัดส่งด่วน 24 ชม.
ช็อปออนไลน์ รับได้ที่ร้าน ช็อปออนไลน์ รับได้ที่ร้าน
รับประกันความสดของสินค้า รับประกันความสดของสินค้า
จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399 จัดส่งฟรี เมื่อช้อปเกิน ฿399
โดยการยืนยันคำสั่งซื้อ คุณตกลงตาม
ข้อกำหนดและเงื่อนไข ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ รับทราบนโยบายความเป็นส่วนตัว รับทราบนโยบายความเป็นส่วนตัว

เลือกวันและเวลารับสินค้า

icon

ท็อปส์ ไพรม์

จัดส่งทั้งแบบด่วนและแบบมาตรฐานฟรี

icon

รับสิทธิ์จัดส่งฟรีไม่ว่าจะช้อปกี่ครั้งทั้งแบบธรรมดาและแบบด่วน เมื่อสั่งขั้นต่ำ ฿250 ขึ้นไป

icon

สาขาใกล้คุณ

เปลี่ยนสาขา

คุณต้องการดำเนินการต่อใช่ไหม

การเปลี่ยนการจัดส่งของคุณอาจมีการเปลี่ยนร้านค้าและสินค้าในรถเข็นของคุณ และแอปพลิเคชันจะรีเฟรช

รับสินค้าที่สาขา

วิธีรับสินค้าที่สาขา คำแนะนำในการรับสินค้า
icon เลือกร้านรับสินค้า icon
Tops market Sukhapibal 3
Open everyday 100:00 to 18:00
เปลี่ยน
icon

รหัสยืนยันจะถูกส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์และอีเมลของท่าน กรุณาแสดงบัตรประชาชนพร้อมรหัสยืนยันเพื่อรับสินค้า

ข้อมูลใบกำกับภาษี

คุณต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบหรือไม่?

ใบกำกับภาษีจะถูกส่งไปพร้อมกับพัสดุ

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

เพิ่มเติม

1
การขอออกใบกำกับภาษีต้องทำการขอภายในวันที่เกิดการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
2
หากการขอใบกำกับภาษีไม่ได้ทำตามขั้นตอนการขอออกใบกำกับภาษีที่ถูกต้อง เช่น ไม่ได้ขอผ่านช่องทางที่กำหนด,ไม่ได้มีการให้ข้อมูลของผู้ขอรับใบกำกับภาษี ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิที่จะไม่ออกใบกำกับภาษีให้
3
ใบกำกับภาษีจะออก ณ วันที่สินค้าพร้อมจัดส่ง หรือ ทำการจัดส่ง
4
วันที่ซึ่งแสดงในใบเสร็จใบกำกับภาษี อาจจะไม่ตรงกับวันที่สั่งซื้อ หรือ ชำระเงินซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสินค้าและลำดับการสั่งซื้อ หรือ ลำดับการออกใบกำกับภาษี
5
เอกสารใบกำกับภาษีที่ขอรับไปแล้ว/ขอออกไปแล้ว หากต้องการแก้ไขเพิ่มเติมสามารถทำได้ภายใน 30 วันเท่านั้น (นับจากวันออกใบกำกับ)
5.1
แก้ไขตัวสะกด ชื่อ ของผู้ขอใบกำกับ แต่ไม่สามารถเปลี่ยน บุคคล เป็นนิติบุคคลได้
5.2
แก้ไขที่อยู่ ผิด
5.3
แก้ไขเลขประจำตัวผู้เสียภาษี ผิด (ผิดหลัก หรือ ผิดลำดับตัวเลข แต่ไม่สามารถเปลี่ยนบุคคล/นิติบุคคลได้)

ที่อยู่จัดส่งของฉัน

ที่อยู่สำหรับการขอใบกำกับภาษี

left-icon เพิ่มที่อยู่จัดส่ง สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่ right-icon

เพิ่มที่อยู่จัดส่ง

สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่

หมายเหตุ จัดเก็บ

270/270 ข้อความถึงพนักงานของเรา...

วิธีรับสินค้า

1

เมื่อคำสั่งซื้อพร้อม คุณจะได้รหัสรับสินค้า

2

ไปที่เคาน์เตอร์ Click & Collect ของสาขาที่คุณเลือกและแสดงรหัสรับสินค้าพร้อมกับบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง (ตัวจริงเท่านั้น) ต่อพนักงานร้าน

information icon

รายการสั่งซื้อจะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 1 วัน

หลังจากแพ็คของเรียบร้อยแล้ว

เลือกร้านรับสินค้า

ไม่พบร้านค้า

แลกคะแนน

icon

คุณสามารถแลกคะแนนรับส่วนลดได้สูงสุด ฿ หรือ คะแนน ในคำสั่งซื้อนี้

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
ไม่สามารถแลกคะแนนได้
=
ไม่สามารถแลกคะแนนได้

The1

รหัส OTP หมดอายุ
รหัสของคุณหมดอายุแล้ว โปรดแตะส่งใหม่เพื่อรับ OTP ใหม่
ส่ง OTP อีกครั้ง ยกเลิก

The1

การยืนยัน OTP ล้มเหลว
เพื่อความปลอดภัย บัญชีThe1 ของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา 15 นาที

แลกคะแนน

หากต้องการดำเนินการต่อ ให้แตะปุ่มลบเพื่อล้างการคำนวณคะแนนก่อนหน้าของคุณ

คุณมี คะแนนคงเหลือ
คะแนน = บาท
=

คำสั่งซื้อของฉัน

ยืนยันการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่ง/ร้านรับสินค้า?
รูปภาพและผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่อยู่ในการจัดส่ง/ร้านรับสินค้าของคุณ

ลบรายการทั้งหมด

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการล้างตะกร้าสินค้าของคุณ?

รายการที่ลบ

รายละเอียดร้านค้า

The 1

รหัสยืนยัน OTP
โปรดป้อนรหัสยืนยันที่ส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ ที่ผูกกับหมายเลข The 1 ของคุณ

รหัส OTP ไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบและลองใหม่อีกครั้ง

โปรดยืนยันภายใน นาที

จำนวน:

The 1

สิทธิในการยินยันรหัส OTP หมด
รหัส OTP ของคุณหมดอายุ กรุณาดำเนินการขอรหัสใหม่

เลือกบัตร/ การชําระเงินด้วย QR

The1 Credit Card
info message icon

(Test) รับบัตรของขวัญสูงสุด 20,000 บาท เมื่อช็อปสินค้ากระเช้าและเลือกชำระบัตรเครดิตปลายทางผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน
*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

Other Credit Card or QR payment
info message icon

(Test) รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 15%* เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมในหน้าโปรโมชั่นบัตรเครดิตก่อนชำระเงิน

ค้นหาหมายเลข CVV

บัตร Visa และ Mastercard แสดงหมายเลข CVV สามหลักที่ด้านหลังของบัตรทางด้านขวาของแผงลายเซ็น

การสมัครสมาชิก

 

หากยังไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Tops online คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์

สมัครสมาชิกด้วยบัญชีเฟสบุค หรือ สมัครสมาชิกด้วยอีเมล

การ Login เข้าสู่เว็บไซต์

 

หากคุณเป็นสมาชิกเว็บ Tops online อยู่แล้ว เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีเฟสบุ๊คที่ได้ลงทะเบียนไว้ หรือ กรอก E-mail พร้อมทั้งรหัสผ่านที่ได้ลงทะเบียนไว้และเลือก “เข้าสู่ระบบ”

เมนูช่วยเหลือ

 

แนะนำวิธีการใช้งานเว็บไซต์ และเข้าถึงการช่วยเหลืออื่นๆ

วิธีการค้นหาสินค้า

 

พิมพ์สินค้าที่ต้องการค้นหาลงในช่อง “ค้นหาสินค้า” จากนั้นคลิกที่ไอคอน search เพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

 

เมื่อต้องการซื้อสินค้า ให้คลิกที่ปุ่ม “ใส่รถเข็น”

สามารถเลือกเพิ่มจำนวนสินค้า “+” หรือ ลดจำนวนสินค้าด้วยเครื่องหมาย “ - ”

สามารถตรวจสอบหรือแก้ไขจำนวนและรายการสินค้าได้โดยการเลือกไอคอนรูปรถเข็นสินค้าที่ด้านขวาของเว็บ รถเข็นสินค้าจะแสดงจำนวนสินค้า ราคาสุทธิ ค่าจัดส่ง และราคาสินค้าทั้งหมด เมื่อตรวจสอบและแก้ไขรายการสินค้าเรียบร้อยแล้วให้เลือก "ดำเนินการสั่งซื้อสินค้า”

การตรวจสอบรายการสินค้า เลือกวิธีการจัดส่ง/รับสินค้า

หากคุณต้องการ “ใบกำกับภาษี” กรุณาเลือกเครื่องหมายถูกในช่อง “ต้องการใบกำกับภาษี” และ กรอกข้อมูล “สร้างที่อยู่ใบกำกับภาษีใหม่” หรือ เลือก “ไม่รับใบกำกับภาษี”

เลือกวิธีการจัดส่งด่วน และ วันเวลาที่ต้องการรับสินค้า จากนั้น เลือก “ไปขั้นตอนการชำระเงิน”

หรือ เลือกบริการจัดส่งปกติ และ วันเวลาที่ต้องการรับสินค้า จากนั้น เลือก “ไปขั้นตอนการชำระเงิน”

วิธีการชำระเงิน

 

ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้สามรูปแบบ ได้แก่ ชำระบัตรเครดิตออนไลน์ ชำระด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้า และชำระด้วยบัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า หากเลือก “ชำระบัตรเครดิตออนไลน์” กรุณาเลือกกรอกข้อมูลบัตรเครดิตและดำเนินขั้นตอนการชำระเงิน หลังจากนั้นกด “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า” ถือว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

ในกรณีที่สินค้าในรายการสั่งซื้อหมด หรือ ไม่สามารถจัดส่งได้ คุณสามารถเลือกความประสงค์ให้ “พนักงานของเราโทรศัพท์แจ้ง” หรือ “ไม่ต้องการให้พนักงานโทรแจ้ง” และ สามารถใส่ข้อความถึงพนักงานที่จัดสินค้าตามความประสงค์ของท่านได้ในช่อง “โน๊ต” หลังจากนั้นกด “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า” ถือว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

วิธีการใช้งานแอปพลิเคชัน

คุณสามารถดาวน์โหลด Tops Online แอปพลิเคชันโดยสแกน QR Code ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Open Tops online application

การสมัครสมาชิก

A หากยังไม่เคยลงทะเบียนไว้กับ Tops Online คุณสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ด้วยเฟสบุ๊ก หรือ อีเมล

การ Login เข้าสู่ระบบ

A หากคุณเป็นสมาชิก Tops Online อยู่แล้ว เข้าสู่ระบบด้วยเฟสบุ๊กที่ได้ลงทะเบียนไว้ หรือ กรอกอีเมลพร้อมทั้งรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้และเลือก “เข้าสู่ระบบ”

การค้นหาสินค้า และ การสั่งซื้อสินค้า

สถานะ และ ประวัติคำสั่งซื้อ

คูปองส่วนลด

แชทกับทีมงาน

ข้อมูลสินค้าและโปรโมชั่น

 

Q ทำไมสินค้าถึงมีหน้าตาไม่เหมือนในรูป

A เนื่องจากผู้ผลิตสินค้ามีการปรับปรุงรูปแบบผลิตภัณฑ์เรื่อยๆ เพื่อการกระตุ้นยอดขาย แต่ลูกค้าจะได้สินค้าเดียวกันแน่นอน

 Q มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตอะไรบ้างไหม

ลูกค้าสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ร่วมรายการได้ที่หน้าสิทธิพิเศษ

 Q ฉันเห็นโปรโมชั่นซื้อ 2 จ่าย 1 มันคืออะไร

เมื่อเลือกซื้อสินค้าประเภทซื้อ 2 จ่าย 1 ลูกค้าสามารถกดจำนวนสินค้า 2 ชิ้น แล้วราคาของชิ้นที่ 2 จะเป็น 0 บาทโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกันกับโปรโมชั่น ซื้อ 3 จ่าย 2

 Q รหัสคูปอง (e-coupon) คืออะไร

 A รหัสคูปอง (e-coupon) ใช้เป็นส่วนลดค่าสินค้าเมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กับเรา รหัสคูปอง (e-coupon)

 Q ฉันได้รับรหัสคูปอง (e-coupon) มา จะใช้ได้อย่างไร

A ในขั้นตอนการชำระเงิน หลังจากลูกค้าเลือกวันและเวลาจัดส่ง เว็บจะนำคุณไปยังหน้า “ตรวจเช็ครายการสินค้า” เพื่อให้ลูกค้าตรวจเช็ครายการสินค้าที่หน้าสรุปรายการสั่งซื้อ และหากลูกค้าต้องการใส่รหัสคูปอง (e-coupon) สามารถเลือก “ใส่รหัสคูปอง” เพื่อกรอกรหัสคูปองส่วนลดสินค้าได้ในขั้นตอนนี้

 Q ฉันใส่รหัสคูปอง (e-coupon) แต่ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้

 รหัสคูปอง (e-coupon) จะมีระยะเวลาการใช้งานและเงื่อนไข กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุของคูปองและสามารถดูเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่นี่

Q มีเงื่อนไขอะไรในรายการโปรโมชั่นไหม

 A มีค่ะ สามารถตรวจสอบได้ดังนี้:

เงื่อนไขรายการโปรโมชั่น

  • ยกเว้นสินค้าซื้อเหมา (การซื้อสินค้าที่มีบาร์โค้ดเดียวกันตั้งแต่ 7 ชิ้นขึ้นไปต่อใบเสร็จ) สินค้ายกแพคยี่ห้อเอ็ม 150, ยี่ห้อเบอร์ดี้, ยี่ห้อสปอนเซอร์ แพค 24, ยี่ห้อคาราบาวแดง แพค 50 และ โซดาสิงห์ แพค 24, , ยี่ห้อเฮลซ์บลูบอย และยี่ห้อแบรนด์, สินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า, กระเช้าของขวัญทุกชนิด, เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์, อาหารเสริมและนมผงสำหรับเด็กทารกและสูตรต่อเนื่อง, น้ำมันประกอบอาหาร และน้ำตาลประกอบอาหาร, ยา, สินค้าทางการแพทย์ และเวชสำอาง
  • ลูกค้าจะได้รับส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่กำหนด
  • ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ลูกค้าต้องเตรียมคูปองส่วนลดให้พนักกงานเมื่อรับสินค้า
  • บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีการคำนวณยอดการซื้อ

ตัวอย่าง คูปองซื้อครบ 1,000 ลด 100 บาท คูปองนี้จะสามารถใช้ได้เมื่อ มูลค่ารวมของสินค้า (ไม่รวมสินค้ายกเว้น) มากกว่าหรือเท่ากับ 1,000 บาท โดยคำนวณจากราคาโปรโมชั่น หลังหักส่วนลดต่าง ๆ เช่น

 

โคล่า     ซื้อ2 จ่าย1     ราคา 60 บาท
ไวน์แดง      ราคา 700 บาท
แป้งสาลี     Red Hot     ราคา 200 บาท
โยเกิร์ต      ราคา 100 บาท

ยอดที่นำไปคำนวณเพื่อรับส่วนลด คือ 60+200+100 = 360 บาท กรณีนี้ ระบบจะไม่นำยอดไวน์แดงมาคำนวณ เนื่องจากเป็นสินค้ายกเว้น ดังนั้น ใบเสร็จนี้ไม่สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ เนื่องจากยอดซื้อไม่ครบ 1,000 บาท

การชำระเงิน

Q มีวิธีชำระค่าสินค้าแบบไหนบ้าง

A ลูกค้าสามารถเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์, ชำระด้วยเงินสดเมื่อรับสินค้า หรือ ผ่านแอพพลิเคชั่นดอลฟิน วอลเล็ท, หรือรูดบัตรเครดิตเมื่อรับสินค้า

Q การใช้บัตรเครดิตชำระเงินค่าสินค้ากับท็อปส์ออนไลน์ปลอดภัยหรือไม่

A คุณสามารถวางใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและปลอดภัย ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบรักษาความปลอดภัยในการส่งข้อมูลตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร และจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตใดใดไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์

Q ฉันทำการจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ไปแล้ว แต่ฉันไม่อยากรับสินค้าบางอย่างเมื่อมีพนักงานไปส่ง ฉันจะได้รับเงินคืนอย่างไร

A เมื่อลูกค้าเลือกการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ทางระบบจะเพียงทำการล็อกวงเงินในเครดิตของลูกค้าเท่านั้น เมื่อได้รับสินค้า แล้วลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางอย่าง ลูกค้าสามารถคืนที่พนักงานจัดส่ง แล้วบัตรเครดิตจะถูกปรับยอดชำระให้ถูกต้องอีกครั้ง

Q ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินค่าสินค้าภายหลังได้หรือไม่

A ทางเราต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูง แต่ตอนนี้เรายังไม่มีนโยบายเปลี่ยนวิธีการชำระเงินค่าสินค้าหลังจากสิ้นสุดขั้นตอนการยืนยันการสั่งซื้อ ทั้งนี้ หากลูกค้ามีข้อสงสัย กรุณาติดต่อเราที่นี่หรือโทร 1467 (09:00 - 21:00)

เงื่อนไขของการรับชำระเงิน :

1. Credit / Debit card Online

  • ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Visa, Master Card, JCB, Amex ผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยผ่านทาง Payment gateway ของผู้ให้บริการบัตรเครดิต/เดบิต
  • ลูกค้าจะถูกถามรหัส One-Time-Password (OTP) ระหว่างดำเนินการสั่งซื้อครั้งแรกของบัตรเครดิตใบนั้น โดยท่านจะได้รับ OTP ที่เบอร์มือถือที่ท่านได้ให้ไว้กับผู้ให้บริการบัตรเครดิต/เดบิต
  • บริษัทมีนโยบายดูแลข้อมูลของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บเป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิต/
    เดบิตไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด
  • หากคุณไม่สามารถใช้บัตรชำระเงินได้ อาจเนื่องมาจากหลายสาเหตุเช่น ยอดเงินคงเหลือในบัตรไม่เพียงพอ หรือคุณยังไม่ได้เปิดใช้งานบัตรนั้นๆกับธนาคาร กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อแจ้งปัญหาในการใช้งานดังกล่าว


1.1 ขั้นตอนการชำระเงินออนไลน์

  • การชำระผ่านช่องทางบัตรเครดิตออนไลน์ (Payment gateway) โดยใช้บัตรเครดิต กับ ท็อปส์ ออนไลน์ เป็นเพียงการจองวงเงินในบัตรเครดิตของท่านเท่านั้น
    มิได้มีการดำเนินการตัดเงินในบัตรโดยทันทีแต่อย่างใด
  • เมื่อคุณชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ (Payment gateway) เรียบร้อยแล้ว คำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณ หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล อาจเป็นเพราะขณะทำรายการเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือสัญญานอินเทอร์เน็ตขัดข้อง กรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากคุณมีข้อสงสัยในการชำระเงิน กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของคุณ โทร 1467 (09:00 - 21:00)
  • ยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/ สำเนาใบเสร็จของท่าน ณ. วันที่ท่านรับสินค้า จะตรงตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริงตามจำนวนสินค้าและราคาของสินค้าที่ท่านได้รับ
  • ระบบจะทำการรับชำระ/ตัดยอดจริง จากบัตรเครดิตของท่าน ณ วันที่ท่านรับสินค้า

หมายเหตุ ชำระผ่านบัตรเดบิต ด้วยช่องทางออนไลน์ (Payment gateway), หรือการชำระด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต(Payment gateway) ผ่านช่องดอลฟินกับท็อปส์ ออนไลน์นั้น เป็นการตัดยอดชำระเงินในบัตรของท่านทันทีในวันที่สั่งซื้อสินค้า และ ตามยอดที่มีการสั่งซื้อสินค้า ซึ่งการหักเงินนั้นเป็นไปตามนโยบายของธนาคารผู้เป็นเจ้าของบัตร

 

1.2 กรณีที่มีการคืนเงินให้แก่ลูกค้า จะเป็นไปตามกรณีดังต่อไปนี้

  • กรณียกเลิกรายการสั่งซื้อ ยอดจองวงเงินที่เป็นส่วนต่างนี้จะไม่มีการเรียกถูกชำระในบัญชีบัตรเครดิตของท่าน
  • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ / กรณีสินค้าที่ท่านได้รับมีมูลค่าน้อยกว่า ณ วันจัดส่งสินค้า ระบบจะทำการคืนยอดจองวงเงินส่วนต่างให้กับท่าน

    - ในกรณีชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนยอดจองวงเงินส่วนต่างหรือยอดจองวงเงินทั้งหมด กลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 30-45  วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า

    - ในกรณีชำระผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนยอดเงินส่วนต่างหรือยอดเงินทั้งหมด กลับไปยังบัตรเดบิตที่
    ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน  โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการดำเนินการบัตรเดบิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หมายเหตุ  บัตรที่ไม่แนะนำในการชำระผ่านช่องทางออนไลน์ คือ บัตรเดบิต (ของทุกธนาคาร), บัตร JCB, บัตร American Express (Amex), และบัตรธนาคารต่างประเทศ

2. การชำระด้วยเงินสด แบบบริการเก็บเงินปลายทาง(Cash on Delivery)

  • ยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/ สำเนาใบเสร็จของท่าน ณ. วันที่ท่านรับสินค้า จะตรงตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริงตามจำนวนสินค้าและราคาของสินค้าที่ท่านได้รับ
  • ขอความกรุณาลูกค้าต้องเตรียมเงินสดให้พอดีกับยอดชำระ
  • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ ตามคำสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ จะแสดงเฉพาะรายการสินค้าที่มีและยอดเงินที่ถูกต้องเท่านั้น
  • หากกรณีลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางรายการ  *การชำระเงินจะถูกคิดคำนวณจากจำนวนสินค้า และ มูลค่าสินค้าที่ท่านได้รับจริง
  • หากกรณีลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าทุกรายการคำสั่งซื้อ *จะไม่มีการเรียกเก็บการชำระเงินใดๆจากลูกค้าทั้งสิ้น

 

3. การชำระด้วยบัตรเครดิต/เดบิต แบบบริการเก็บเงินปลายทาง
(Credit/Debit on Delivery)

  • ยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/ สำเนาใบเสร็จของท่าน ณ. วันที่ท่านรับสินค้า จะตรงตามมูลค่าที่เกิดขึ้นจริงตามจำนวนสินค้าและราคาของสินค้าที่ท่านได้รับ
  • พนักงานจะนำเครื่องรูดบัตรแบบเคลื่อนที่ไปรับชำระตามยอดเงินที่แสดงในใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ
  • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ ตามคำสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ จะแสดงเฉพาะรายการสินค้าที่มีและยอดเงินที่ถูกต้องเท่านั้น
  • หากกรณีลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางรายการ *การชำระเงินจะถูกคิดคำนวณจากจำนวนสินค้าและมูลค่าสินค้าที่ท่านได้รับจริง
  • หากกรณีลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าทุกรายการคำสั่งซื้อ*จะไม่มีการเรียกเก็บการชำระเงินใดๆจากลูกค้าทั้งสิ้น


    4. การชำระด้วยดอลฟิน อี วอลเล็ท ออนไลน์ (Dolfin wallet)

  • เมื่อมีการสั่งซื้อสำเร็จและเลือกวิธีการจ่ายเงินจาก ดอลฟิน อี วอลเล็ท ระบบจะทำการตัดยอดเงินทันที ตามยอดรวมที่ได้มีการสั่งซื้อสินค้า
  • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ / กรณีสินค้าที่ท่านได้รับมีมูลค่าน้อยกว่า ณ วันจัดส่งสินค้า
  • ระบบจะมีการทำคืนเงินส่วนต่าง ตามมูลค่าสินค้าที่ท่านไม่ได้รับ คืนกลับไปยัง ดอลฟิน อี วอลเล็ท ของท่าน ภายใน 2 วันทำการ หลังจากที่ได้มีการจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว
  • หากกรณีลูกค้าต้องการคืนสินค้าบางรายการ *ระบบจะมีการทำคืนเงินส่วนต่าง ตามมูลค่าสินค้าคืนกลับไปยัง ดอลฟิน อี วอลเล็ท ของท่าน ภายใน 2 วันทำการ
  • หากกรณีลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าทุกรายการคำสั่งซื้อ *ระบบจะมีการทำคืนเงินทั้งหมด คืนกลับไปยัง ดอลฟิน อี วอลเล็ท ของท่าน ภายใน 2 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ท่านปฏิเสธการจัดส่งสินค้า

 

เงื่อนไขและขั้นตอนของการเปลี่ยนสินค้าและการคืนสินค้า

  • สินค้าต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ พร้อมกับใบแจ้งหนี้/สำเนาใบเสร็จ
  • กรุณาโทรติดต่อ 1467  ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ได้รับสินค้า เพื่อแจ้งปัญหาการขอเปลี่ยน/คืนสินค้า  พนักงานจะรับเรื่องและติดต่อสาขาให้มีการจัดรถไปรับสินค้าคืนจากลูกค้า
    *เมื่อรับเรื่องแล้วจะมีการติดต่อกลับภายใน 1 วันเพื่อแจ้งการจัดรถไปรับสินค้า

    การตรวจสอบสินค้าสำหรับการรับเปลี่ยนสินค้าและการคืนสินค้า
  • ระยะเวลาในการตรวจสอบนั้นอาจจะใช้เวลา 1-7 วันซึ่งอาจจะแตกต่างกันไปตามประเภทของสินค้าหรือรายการสินค้า
  • หากตรวจสอบแล้วเข้าเงื่อนไขในการเปลี่ยนสินค้าพนักงานจะมีการแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบทันที
  • กรณีที่ต้องการคืนสินค้า จากคำสั่งซื้อสินค้าครบตามยอดเพื่อรับของแถม, ของสมนาคุณ, บัตรส่วนลด และอุปกรณ์เสริม ที่จัดส่งให้พร้อมกับสินค้า ลูกค้าจะต้องส่งคืนสิ่งที่ได้รับเหล่านั้นกลับมาพร้อมกับสินค้าที่ต้องการคืนสินค้า
  • สินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้แก่ สินค้าที่ได้มีการแกะ/เปิด บรรจุภัณฑ์เพื่อทำการบริโภคไปแล้ว (ไม่อยู่ในสภาพเดิม) เช่น สินค้ากลุ่มอาหารสดและผลไม้, อาหารแช่แข็ง, อาหารพร้อมทาน, ไอศครีม หรือ เครื่องดื่มบรรจุขวด/กระป๋อง เป็นต้น

หมายเหตุ
สินค้าบางประเภทอาจจะอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า แม้มีการเปิดหีบห่อหรือบรรจุภัณฑ์แล้ว  ซึ่งทางท็อปส์ ออนไลน์ จะนำส่งสินค้าให้ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เป็นผู้พิจารณา

 

เงื่อนไขในการคืนเงิน :

ท่านสามารถขอรับเงินคืน ตามวิธีดังต่อไปนี้

  • ในกรณีชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 30-45 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
  • ในกรณีชำระผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงิน กลับไปยังบัตรเดบิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วันทำการ นับจากวันที่มีการจัดส่งสินค้า โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการดำเนินการบัตรเดบิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
  • ในกรณีการชำระเงินผ่าน ดอลฟิน อี วอลเล็ท ระบบจะมีการทำคืนเงินส่วนต่าง คืนกลับไปยังบัญชี ดอลฟิน อี วอลเล็ท ของท่าน ภายใน 2 วันทำการ
  • เลือกบัตรรับคืนสินค้า (เทียบเท่ามูลค่าสินค้าที่ท่านนำไปคืน) ซึ่งท่านสามารถนำมาใช้ซื้อสินค้าได้ทันที ณ สาขาท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตที่ท่านได้นำสินค้ามาคืนเท่านั้น ภายในระยะเวลา 7 วันหลังจากที่ท่านได้นำสินค้ามาคืน

Q มีบริการจัดส่งพื้นที่ไหนบ้าง

A คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่บริการจัดส่งได้เพียงคลิก >"ตรวจสอบพื้นที่จัดส่ง"

 

Q มีวิธีรับสินค้าแบบไหนบ้าง

เรามีบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณ และบริการ Click & Collect (รับสินค้าที่จุดบริการท็อปส์)

Q มีค่าจัดส่งหรือไม่

A หากออเดอร์มูลค่ามากกว่า 888 บาทขึ้นไป จะไม่มีค่าจัดส่งใดๆ  แต่หากออเดอร์มีมูลค่าน้อยกว่า 888 บาท จะมีค่าจัดส่ง 60 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าแบบปกติ 

ทั้งนี้ท็อปส์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธ์ในการจำกัดจำนวนการสั่งซื้อสินค้าประเภทน้ำดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ของแห้ง และของใช้ในบ้าน ต่อคำสั่งซื้อ ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์ที่จะสั่งซื้อสินค้าประเภทดังกล่าวในจำนวนเกินกว่าจำนวนขั้นต่ำที่กำหนดแต่ไม่เกินจำนวนจำกัดสูงสุดต่อคำสั่งซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของการจัดส่งที่ท่านเลือก ดังรายละเอียดด้านล่างนี้

ปรับปรุงล่าสุด

ในกรณีที่ไม่พบคำตอบของคุณ

สอบถามและติดต่อท็อปส์ออนไลน์ได้ที่นี้

ติดต่อเรา